5 gương mặt tiêu biểu của EVN được trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV năm 2023 tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Ngày 24/7 tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV năm 2023. Trong 167 công nhân lao động tiêu biểu, xuất sắc được nhận giải thưởng, có 5 cá nhân đến từ các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

5 cá nhân đến từ các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam gồm: Kỹ sư Đỗ Tiến Trung, Công ty Điện lực Hóc Môn, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh; kỹ sư Phạm Văn Quân, Công ty Nhiệt điện Mông Dương, Tổng công ty Phát điện 3; kỹ sư Ngô Huy Hoàn, Công ty CP Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi, Tổng công ty Phát điện 1; kỹ sư Nguyễn Mai Thắng, Công ty Điện lực Nghệ An, Tổng công ty Điện lực miền Bắc; kỹ sư Huỳnh Ngọc Hoàng, Công ty Điện lực Hóc Môn, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh.

Tổng số đề tài, sáng kiến, giải pháp kỹ thuật của 5 cá nhân tiêu biểu đạt Giải thưởng lần này là 30 đề tài, giải pháp, sáng kiến với tổng giá trị làm lợi gần 45 tỷ đồng. Tổng số công nhân lao động được các anh đào tạo, bồi dưỡng, kèm cặp lên tới hàng nghìn người mỗi năm.

Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) đã tổ chức gặp mặt, biểu dương và khen thưởng 5 điển hình tiên tiến xuất sắc này. Trong khuôn khổ chương trình, các lãnh đạo Công đoàn ĐLVN cùng các kỹ sư tiêu biểu đạt Giải thưởng lần này đã đến tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Tại đây, các đồng chí đã được tham quan và nghe giới thiệu về các hiện vật lịch sử đã tồn tại xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển ngành Điện lực, trải nghiệm kính thực tế ảo và các công nghệ hiện đại khác tại Nhà truyền thống.

Chuyến tham quan Nhà truyền thống đã giúp các CBCNV hiểu rõ hơn lịch sử hình thành và phát triển ngành Điện lực Việt Nam, hiểu được những khó khăn mà các thế hệ đi trước đã trải qua để tạo nền móng cho ngành Điện phát triển vững vàng hôm nay, đồng thời xây dựng và nâng cao niềm tự hào, lòng biết ơn và tinh thần ý thức trách nhiệm luôn giữ gìn tinh thần vượt khó của những người đi trước, cố gắng phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác. Chuyến thăm cũng giúp các CBCNV ngành Điện ý thức hơn, tự hào hơn và phấn đấu tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.

Dưới đây là hình ảnh ghi lại quá trình Đoàn cán bộ tiêu biểu của EVN được trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV năm 2023 tham quan Nhà truyền thống


  • 24/07/2023 09:29
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Thanh Huyền