Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Sáng ngày 23/4/2023, trong khuôn khổ chương trình sinh hoạt chuyên đề về nguồn tại các địa chỉ đỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 48 năm giải phòng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023) và 42 năm ngày thành lập Công ty Truyền tải điện 1 (01/5/1981 - 01/5/2023), Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tới tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Nguyễn Phúc An, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1; đồng chí Trần Mạnh Duy, Ủy viên BCH Đảng bộ PTC1, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng PTC1; đồng chí Nguyễn Thanh Hoa, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chánh Văn phòng PTC1 và các đảng viên trong Chi bộ Văn phòng.

Tại Nhà truyền thống của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đồng chí Trần Mạnh Duy - Bí thư Chi bộ Văn phòng đã phổ biến mục đích, ý nghĩa của buổi sinh hoạt chuyên đề và nhấn mạnh đây là một hoạt động quan trọng của thế hệ đảng viên trẻ hôm nay nhằm ôn lại truyền thống yêu nước hào hùng, về những đóng góp của các bậc tiền bối cách mạng đã gây dựng nên sự lớn mạnh của ngành Điện lực Việt Nam. Với tư cách là những người kế tục sự nghiệp của các thế hệ đi trước, lớp lớp đảng viên trẻ của thế hệ hôm nay phải luôn biết ơn và ghi nhớ những công lao to lớn đó, nguyện đem hết công sức, trí tuệ của mình đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển ngành Điện lực Việt Nam ngày càng lớn mạnh.

Đoàn đại biểu tham quan và nghe giới thiệu về các thế hệ lãnh đạo ngành Điện lực Việt Nam qua các thời kỳ

Tại đây, đoàn đại biểu đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam thông qua hình ảnh và hiện vật trực quan, những tư liệu về các công trình lớn, có ý nghĩa quan trọng trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển của ngành Điện. Các thông tin giới thiệu tại Nhà truyền thống đã đem lại cho đoàn nhiều giá trị bổ ích và ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Phúc An giới thiệu với các đảng viên về lịch sử phát triển và những dấu ấn thành tựu của ngành Điện qua các thời kỳ

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.


  • 23/04/2023 09:46
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Ngọc Linh


Các Tin khác