Đoàn đại biểu con em CBNV Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Sáng ngày 03/6/2023, con em CBNV Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã có chuyến tham quan Nhà Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Đoàn gồm 70 thiếu nhi là con em CBNV Công ty Tài chính Điện lực do đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo – Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn.

Chuyến tham quan nằm trong chuỗi hoạt động chào hè và mừng Tháng thiếu nhi với chủ đề “Sắc màu tuổi thơ 2023” do Công đoàn EVNFinance phát động, tổ chức nhằm mục đích mang lại cho thiếu nhi EVNFinance không gian học hỏi, vận động và được kết nối nhiều với các thành viên trong gia đình. Để từ đó, các con có thể bắt đầu mùa hè với nhiều niềm vui và những nguồn năng lượng tích cực.

Trong chuyến tham quan, con em các CBNV EVNFinance đã được tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của ngành Điện lực. Để từ đó hiểu hơn về tầm quan trọng của điện đồng thời có thêm những kiến thức bổ ích về một phần lịch sử nước ta.

Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam là nơi bảo tồn, giới thiệu và quảng bá các giá trị truyền thống xuyên suốt quá trình lịch sử hình thành và phát triển ngành Điện lực, giáo dục cho các thế hệ CBCNV ngành Điện ý thức tự hào và phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.

Hoạt động thăm Nhà truyền thống sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn lịch sử hình thành và phát triển ngành Điện lực, hiểu được những khó khăn mà các thế hệ đi trước đã trải qua để tạo nền móng cho ngành Điện phát triển vững vàng hôm nay, đồng thời xây dựng và nâng cao niềm tự hào, lòng biết ơn và tinh thần ý thức trách nhiệm của các em học sinh luôn giữ gìn tinh thần vượt khó của những người đi trước, cố gắng phấn đấu và học tập thật tốt, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Việc tổ chức những hoạt động mang nhiều ý nghĩa cho các con trong tháng Thiếu nhi thể hiện sự quan tâm của Công ty và Công đoàn Công ty tới thế hệ tương lai của CBNV EVNFinance. Đặc biệt hiện nay, các con thường có thói quen gắn liền với các thiết bị điện tử và không có nhiều cơ hội để tìm hiểu trực tiếp những kiến thức bổ ích cũng như thiếu không gian vận động, kết nối gia đình thì chương trình như một điểm sáng trong mùa hè sôi động của các con.

Dưới đây là hình ảnh ghi lại khoảnh khắc con em CBNV Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực tham quan Nhà truyền thống. Các con hào hứng tham quan các hiện vật trưng bày tại Nhà truyền thống


  • 03/06/2023 02:55
  • Tin: Hải Yến - Ảnh: Gia Hiếu