Đoàn Đại biểu Quốc hội các tỉnh Khu vực Tây Nam Bộ tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Ngày 08/11/2022, tại Hà Nội, Đoàn Đại biểu Quốc hội các tỉnh Khu vực Tây Nam Bộ (Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XV) đã có buổi tham quan tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Tại đây, Đoàn đã tham quan nơi trưng bày các hiện vật tư liệu, hình ảnh về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam, tìm hiểu về những mốc son lịch sử của Điện lực Việt Nam, trải nghiệm tham quan thực tế ảo và tham quan các hiện vật trưng bày tại Nhà truyền thống.

Đồng chí Lê Thị Song An - Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An đã bày tỏ sự xúc động sau khi tham quan Nhà truyền thống: “Thật tự hào về những kết quả và đóng góp của Tập đoàn trong sự phát triển của đất nước”.

Dưới đây là những hình ảnh về buổi tham quan của đoàn tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Đồng chí Lê Thị Song An - Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An viết lưu bút tại Nhà truyền thống

Đồng chí Trình Lam Sinh - Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang đã viết "Xin chúc ban lãnh đạo EVN và tập thể cán bộ, người lao động của Tập đoàn trên toàn quốc nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc trọng trách Đảng và Nhà nước giao cho, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển của đất nước"

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Hoa - Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Tháp viết lưu bút tại Nhà truyền thống


  • 08/11/2022 03:01
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Thúy Linh