Đoàn nữ CBCNV Công ty Phát triển Thủy điện Sê San tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Chiều ngày 15/3/2023, Đoàn nữ CBCNV Công ty Phát triển Thủy điện Sê San đã đến thăm Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tại đây, đoàn đã có chuyến tham quan và trải nghiệm tại Nhà truyền thống.

Tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, đoàn đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam thông qua các hiện vật trực quan, những tư liệu về các công trình lớn có ý nghĩa quan trọng trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển của ngành Điện.

Thay mặt Đoàn nữ CBCNV Công ty Phát triển Thủy điện Sê San, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đã xúc động lưu lại những dòng lưu bút: “Nữ CBNV công ty trân trọng, biết ơn những thế hệ đi trước đã mang dòng điện sáng đến mọi miền Tổ quốc, góp phần xây dựng nước nhà ngày càng giàu mạnh. Qua những thước phim, những hình ảnh, hiện vật từ năm 1892 làm chúng tôi càng tự hào với các thế hệ ông, bác, anh chị đi trước. Qua chuyến thăm này, nữ CBNV công ty cảm thấy mình cần nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với bao công sức của các thế hệ đi trước và để xứng đáng là người EVN”.

Dưới đây là những hình ảnh về buổi tham quan của đoàn tại Nhà truyền thống ngành Điện.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà thay mặt Đoàn nữ CBCNV Công ty Phát triển Thủy điện Sê San viết lưu bút tại Nhà truyền thống (Ảnh st)


  • 15/03/2023 11:15
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Thúy Linh


Các Tin khác