Đoàn công tác Tổng công ty Điện lực Campuchia tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Ngày 08/02/2023, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Campuchia (EDC) do ông Praing Chulasa – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Campuchia dẫn đoàn đã có buổi tham quan tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Buổi tham quan nằm trong khuôn khổ chương trình làm việc giữa EVN và EDC về công tác mua bán điện, kết nối lưới điện giữa Việt Nam và Campuchia.

Tại đây, đoàn đại biểu đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam thông qua các hiện vật trực quan, những tư liệu về các công trình lớn có ý nghĩa quan trọng trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển của ngành Điện.

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Campuchia đã rất ấn tượng về những câu chuyện đằng sau những hiện vật được trưng bày và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những nỗ lực của EVN trong việc thu thập, bảo tồn và phát huy giá trị của những hiện vật này trong việc giáo dục cho các thế hệ CBCNV ngành Điện ý thức tự hào và phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Dưới đây là những hình ảnh về buổi tham quan của đoàn tại Nhà truyền thống ngành Điện.

Ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam thay mặt đón tiếp đoàn

Ông Praing Chulasa – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Campuchia viết lưu bút tại Nhà truyền thống


  • 08/02/2023 05:21
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Hồng Hoa


Các Tin khác