Đoàn CBCNV mới được tuyển dụng tại Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam thăm Nhà truyền thống ngành Điện

Chiều 17/8/2023, các CBCNV mới tuyển dụng thuộc các Ban chuyên môn của Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có buổi tham quan, giáo dục truyền thống tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Đây là một trong những nội dung trong chương trình tổ chức đào tạo tập trung của lớp “Đào tạo định hướng cho CBCNV mới tuyển dụng thuộc Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam". Tại đây, các CBCNV đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện trong 129 năm qua thông qua các hiện vật trực quan, những tư liệu về các công trình lớn có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Điện Việt Nam.

Buổi tham quan có ý nghĩa giáo dục cho các CBCNV ngày hôm nay ý thức được về những khó khăn mà các thế hệ đi trước đã trải qua để tạo nền móng cho ngành Điện phát triển vững vàng hôm nay, đồng thời xây dựng và nâng cao niềm tự hào, lòng biết ơn đối với những người đi trước, phấn đấu tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.

Thay mặt đoàn, anh Đào Thanh Oai, Chuyên viên Ban KHCNMT đã viết: “Sau gần 1 năm lên làm việc tại cơ quan EVN, lần đầu tôi được tham quan và nghe giới thiệu về lịch sử ngành Điện tại Nhà truyền thống. Bản thân tôi cảm thấy rất tự hào vì đã được là một cán bộ công nhân viên của EVN, tự hào vì các đóng góp to lớn của ngành Điện cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, tự hào về sự hy sinh to lớn của thế hệ lớp lớp cha anh ngành Điện trong sự nghiệp mang dòng điện đến mọi miền Tổ quốc. Tôi sẽ cố gắng phấn đấu trở thành một cán bộ công nhân viên EVN đóng góp được nhiều hơn nữa cho EVN”.

Dưới đây là những hình ảnh về buổi tham quan, giáo dục của các CBNV mới tuyển dụng tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.


  • 17/08/2023 02:58
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Minh Thành


Các Tin khác