Đoàn đại biểu cấp cao Thanh tra Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tham quan Nhà truyền thống ngành Điện

Ngày 31/5/2022, đoàn đại biểu cấp cao Thanh tra Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do đồng chí Khamphan Phommathat - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Trung ương Đảng, Trưởng ban chống tham nhũng Trung ương, Tổng thanh tra Nhà nước Lào làm trưởng đoàn đã tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam nhân chuyến thăm và làm việc với EVN.

Đồng chí Trần Đình Nhân – Phó Bí thư Đảng ủy EVN, Tổng giám đốc EVN đã bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi được đón tiếp và làm việc với đoàn đại biểu cấp cao Thanh tra Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. 

Đồng chí Khamphan Phommathat đã hết sức xúc động khi được lắng nghe về lịch sử hình thành và phát triển của ngành điện Việt Nam và tham quan các hiện vật được trưng bày tại Nhà truyền thống. Đồng chí đã viết: "Nhân dịp đến thăm Phòng truyền thống của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tôi xin được nhiệt liệt chúc mừng sự lớn mạnh và không ngừng phát triển của ngành Điện lực Việt Nam cũng như Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đã góp phần quan trọng trong việc đưa đất nước Việt Nam trở thành hiện đại hóa và vững mạnh như ngày nay".

Các đại biểu nghe giới thiệu về những hiện vật được trưng bày tại Nhà truyền thống ngành Điện

Đồng chí Khamphan Phommathat ghi cảm tưởng vào sổ lưu niệm tại Nhà truyền thống ngành Điện

 


  • 31/05/2022 03:16
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Ngọc Tuấn