Đoàn thợ giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022 tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình sinh hoạt chính trị của Đoàn đại biểu dự Lễ vinh danh thợ giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022, sáng ngày 18/10/2022, 122 thợ giỏi đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Thợ giỏi EVN vừa qua đã đến tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Tại đây, Đoàn đã được tham quan và nghe giới thiệu về các hiện vật lịch sử đã tồn tại xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển ngành Điện lực, trải nghiệm kính thực tế ảo và các công nghệ hiện đại khác tại Nhà truyền thống.

Chuyến tham quan Nhà truyền thống đã giúp các CBCNV hiểu rõ hơn lịch sử hình thành và phát triển ngành Điện lực Việt Nam, hiểu được những khó khăn mà các thế hệ đi trước đã trải qua để tạo nền móng cho ngành Điện phát triển vững vàng hôm nay, đồng thời xây dựng và nâng cao niềm tự hào, lòng biết ơn và tinh thần ý thức trách nhiệm luôn giữ gìn tinh thần vượt khó của những người đi trước, cố gắng phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác. Chuyến thăm cũng giúp các CBCNV ngành Điện ý thức hơn, tự hào hơn và phấn đấu tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.

Dưới đây là hình ảnh ghi lại quá trình Đoàn đại biểu thợ giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022 tham quan Nhà truyền thống

Đoàn trải nghiệm tham quan thực tế ảo:

Đoàn tham quan các hiện vật trưng bày tại Nhà truyền thống

Thành viên Đoàn thợ giỏi EVN năm 2022 viết lưu bút tại Nhà truyền thống

Đoàn thợ giỏi EVN năm 2022 chụp ảnh lưu niệm tại Nhà truyền thống


  • 18/10/2022 04:47
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Thúy Linh


Các Tin khác