Đoàn kỹ sư là trưởng ca, kíp các nhà máy thuỷ điện Sơn La, Lai Châu tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Ngày 26/01/2024, tại Hà Nội, Đoàn kỹ sư là trưởng ca, kíp các nhà máy thuỷ điện Sơn La, Lai Châu đã tới tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Các kỹ sư trưởng ca, kíp các nhà máy thuỷ điện Sơn La, Lai Châu có tuổi đời còn rất trẻ, nhiều đồng chí lần đầu tiên được tham quan Nhà truyền thống ngành Điện. Các anh tỏ ra rất hào hứng và nhiệt tình trong suốt buổi tham quan.

Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam là nơi bảo tồn, giới thiệu và quảng bá các giá trị truyền thống xuyên suốt quá trình lịch sử hình thành và phát triển ngành Điện lực, giáo dục cho các thế hệ CBCNV ngành Điện ý thức tự hào và phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.

Anh Đỗ Việt Bách – Trưởng phòng Kỹ thuật An toàn Công ty Thuỷ điện Sơn La chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham quan Nhà truyền thống ngành Điện, là một CBNV làm trong ngành với hơn 10 năm cống hiến, tôi cảm thấy hết sức tự hào với những công trình kỳ vĩ mà thế hệ cha ông và những thế hệ đi trước đã làm nên. Bản thân tôi và anh em trong công ty sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với những kỳ vọng của những bậc cha anh đã xây dựng nên truyền thống của ngành Điện như hiện nay.

Tôi rất ấn tượng với những hiện vật được trưng bày trong Nhà truyền thống, trong đó có những hiện vật mà tôi chưa từng thấy, từ thời chống Pháp, chống Mỹ. Đây là những hiện vật đã đưa tôi trở lại với những thời kỳ mà mặc dù được xem tận mắt tôi vẫn khó có thể hình dung lại được những khó khăn gian khổ trong sinh hoạt mà thế hệ CBCNV ngành Điện đã trải qua”.

Dưới đây là những hình ảnh Đoàn kỹ sư là trưởng ca, kíp các nhà máy thuỷ điện Sơn La, Lai Châu tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

 

 


  • 26/01/2024 01:33
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Ngọc Tuấn


Các Tin khác