Đoàn đại biểu giảng viên nội bộ giỏi trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam thăm Nhà truyền thống ngành Điện

Chiều 17/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Lễ vinh danh 46 giảng viên nội bộ giỏi trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Chương trình nhằm tri ân những CBNV đã góp phần kiến tạo tri thức cho lực lượng lao động trong EVN, đánh dấu một hoạt động đổi mới trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực của EVN.

Tại buổi lễ, 46 giảng viên nội bộ giỏi trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam đã được vinh danh. Đây là những người có những đóng góp rất quan trọng trong công tác đào tạo, giảng dạy tại EVN và các đơn vị; góp phần xây dựng đội ngũ nhân lực chất lượng cao, tiến tới đạt những chuẩn mực quốc tế. 

Bên cạnh lễ vinh danh, đội ngũ giảng viên nội bộ giỏi trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam cũng được thăm quan Nhà Truyền thống ngành Điện. Tại đây, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện thông qua các hiện vật trực quan, những tư liệu về các công trình lớn có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Điện Việt Nam.

Với đại biểu Bùi Văn Kha – Chánh Văn phòng Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những đại biểu được vinh danh tại buổi lễ - dù đã được tham quan Nhà truyền thống nhiều lần nhưng anh vẫn cảm nhận được nhiều điều mới, nhiều cảm xúc về công lao đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, CNCNV ngành Điện, nhiều sự phát triển của ngành điện trong những năm qua. Anh cảm thấy rất tự hào là nhân viên ngành điện lực và cảm thấy cần phải nỗ lực đóng góp cho ngành điện mình ngày càng phát triển hơn nữa.

Dưới đây là những hình ảnh Đoàn đại biểu giảng viên nội bộ giỏi trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam thăm Nhà truyền thống ngành Điện


  • 17/11/2023 11:05
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Minh Thành


Các Tin khác