Đoàn CBCNV mới được tuyển dụng của Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) thăm Nhà truyền thống ngành Điện

Chiều ngày 21/11/2023, các CBCNV mới tuyển dụng của  Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã có buổi tham quan, giáo dục truyền thống tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Tại đây, các CBCNV đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện thông qua các hiện vật trực quan, những tư liệu về các công trình lớn có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Điện Việt Nam.

Buổi tham quan có ý nghĩa giáo dục cho các CBCNV ngày hôm nay ý thức được về những khó khăn mà các thế hệ đi trước đã trải qua để tạo nền móng cho ngành Điện phát triển vững vàng hôm nay, đồng thời xây dựng và nâng cao niềm tự hào, lòng biết ơn đối với những người đi trước, phấn đấu tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.

Lần đầu tiên được tham quan Nhà truyền thống, các CBCNV mới tuyển dụng hết sức bất ngờ về những hiện vật được lưu giữ một cách có hệ thống, vẫn bảo toàn được những nét thăng trầm của quá trình hình thành và phát triển của ngành Điện và những truyền thống tốt đẹp để những CBNV mới hiểu biết nhiều hơn về ngành.

“Hôm nay, chúng cháu rất vinh dự tham quan Nhà truyền thống ngành Điện Việt Nam. Sau khi tham quan, chúng cháu cảm thấy vô cùng tự hào với lịch sử lâu dài của ngành Điện. Để góp phần phát triển đất nước nói chung, ngành Điện nói riêng, chúng cháu sẽ luôn cố gắng cống hiến, phát huy hết sức năng lực của mình để góp sức xây dựng Tổ quốc.”

Dưới đây là những hình ảnh về buổi tham quan, giáo dục của các CBNV mới tuyển dụng tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.


  • 21/11/2023 12:17
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Gia Hiếu


Các Tin khác