Đoàn CBCNV EVNFinance thăm Nhà truyền thống ngành Điện

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, ngày 21/12/2023 Công đoàn Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã tổ chức hoạt động thăm Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam cho CBNV trong Công ty. Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi kỷ niệm 15 năm thành lập EVNFinance.

Hoạt động nhằm giúp CBNV EVNFinance tiếp cận sâu hơn về những thông tin, kiến thức mang ý nghĩa lịch sử về một trong những ngành kinh tế mũi nhọn quan trọng hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, mỗi CBNV có thể có cái nhìn rõ nét hơn về lĩnh vực hoạt động mà EVNFinance coi là nền tảng truyền thống để phát triển.

Sự ra đời và hình thành của EVNFinance năm 2008 gắn liền với sự phát triển của ngành Điện lực Việt Nam với sứ mệnh là đơn vị quản lý vốn của Tập đoàn Điện lực. Đến nay, sau nhiều thay đổi về cơ cấu vốn cũng như cơ cấu thượng tầng, EVNFinance vẫn coi năng lượng điện, năng lượng tái tạo, năng lượng xanh là nền tảng, là một trong những hướng phát triển bền vững và chủ chốt của Công ty.

Chuyến thăm không chỉ gợi lên cho lớp CBNV kỳ cựu của EVNFinance những cảm xúc bồi hồi và những kỷ niệm khó quên khi gắn bó cùng ngành Điện mà còn khơi dậy niềm tự hào, nhiệt huyết tới những CBNV trẻ tuổi của EVNFinance.

Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, là sự kết hợp giữa loại hình bảo tàng lịch sử xã hội và loại hình bảo tàng khoa học kỹ thuật. Đây là nơi bảo tồn và quảng bá các giá trị truyền thống xuyên suốt quá trình lịch sử hình thành và phát triển ngành Điện lực, nhằm giáo dục cho các thế hệ CBCNV ngành Điện ý thức tự hào và phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó. Từ khi thành lập đến nay, Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam đã trở thành “địa chỉ đỏ” thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài ngành tham quan.

Dưới đây là những hình ảnh Đoàn CBCNV EVNFinance thăm Nhà truyền thống ngành Điện

Đoàn CBCNV EVNFinance chụp ảnh lưu niệm tại Nhà truyền thống ngành Điện

Ông Nguyễn Văn Bình - Phó trưởng Ban Truyền thông giới thiệu thông tin về Nhà truyền thống ngành Điện tới Đoàn CBCNV EVNFinance

Đoàn CBCNV EVNFinance tham quan Nhà truyền thống ngành Điện

CBCNV EVNFinance trải nghiệm thực tế ảo

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Chủ tịch Công Đoàn EVNFinance viết lưu bút tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam


  • 21/12/2023 02:21
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Gia Hiếu


Các Tin khác