Đoàn đại biểu dự diễn đàn chuyên đề số 3 trước thềm Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam thăm Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Chiều 30/11 tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức diễn đàn chuyên đề số 3 với nội dung "Tập trung nguồn lực thúc đẩy đối thoại, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể (LĐTT), nhất là về tiền lương, điều kiện làm việc". Đây là một trong 10 diễn đàn được tổ chức trước thềm Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, với gần 100 đại biểu tham dự.

Nhân dịp diễn đàn được tổ chức tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Đoàn đại biểu đã đến thăm Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam để tìm hiểu kỹ hơn về truyền thống lao động gần 70 năm của người ngành Điện và sự phát triển, trưởng thành của ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023), từ đó thêm thấu hiểu và chia sẻ với ngành Điện Việt Nam nói chung và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng.

Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam là nơi bảo tồn và quảng bá các giá trị truyền thống xuyên suốt quá trình lịch sử hình thành và phát triển ngành Điện lực, giáo dục cho các thế hệ CBCNV ngành Điện ý thức tự hào và phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó. Nhà truyền thống cũng là nơi quảng bá với công chúng và các đối tác của Tập đoàn để tăng cường sự hiểu biết về ngành Điện Việt Nam.

 

Bà Trần Thị Thanh Hà - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ghi lại những dòng lưu bút đầy cảm xúc: “Chúng tôi rất xúc động khi đi thăm và nghiên cứu tài liệu tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Chúng tôi vô cùng khâm phục về lịch sử, sự phát triển của ngành Điện lực Việt Nam. Chúng tôi càng yêu mến kính trọng sự đóng góp của CBNVLĐ ngành Điện lực. Cá nhân tôi thấy bản thân càng phải rèn luyện, phấn đấu hơn nữa học tập truyền thống anh hùng của đội ngũ CNCNV ngành Điện lực Việt Nam”

 

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động được đến thăm Tập đoàn Điện lực Việt Nam, được biết về lịch sử  của Điện lực Việt Nam từ khi hình thành, phát triển cho đến nay với lịch sử rất hào hùng cùng quá trình xây dựng và phát triển đất nước”.

 

Đồng chí Lê Phan Linh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cũng chia sẻ niềm tự hào về những đóng góp của CBCNV ngành Điện đóng góp vào quá trình hiện đại hóa- công nghiệp hóa đất nước và biết ơn vì những đóng góp và sự hy sinh của người lao động trong Tập đoàn cho đất nước.

Dưới đây là những hình ảnh Đoàn đại biểu dự diễn đàn chuyên đề số 3 trước thềm Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam thăm Nhà truyền thống


  • 30/11/2023 12:34
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Minh Thành


Các Tin khác