Các gia đình EVN tiêu biểu 2024 và con CBCNV đoạt giải quốc gia, quốc tế đến thăm quan Nhà truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam

Chiều 15/8 tại Hà Nội, các gia đình EVN tiêu biểu năm 2024 và các cháu học sinh là con của CBCNV đã đoạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024 có buổi thăm quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam là không gian kết nối giữa quá khứ, hiện tại, tương lai; giúp các em học sinh hiểu hơn về sứ mệnh vẻ vang của ngành Điện cách mạng; những đóng góp đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của đất nước. Đoàn đại biểu được giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam thông qua hình ảnh và hiện vật trực quan, những tư liệu quý về các công trình năng lượng lớn của ngành.

Qua buổi tham quan, em Nguyễn Thái Bảo - học sinh Trường THPT Chuyên Chu Văn An - Lạng Sơn, bày tỏ sự khâm phục ý chí kiên cường của những người công nhân ngành Điện suốt chiều dài lịch sử; ấn tượng với quy mô, sự phát triển, quá trình hiện đại hóa ngành Điện Việt Nam.

Em Lê Thị Huyền Ngọc - học sinh Trường THPT Chuyên Trần Phú - Hải Phòng cũng hết sức vinh dự khi được tới thăm trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam và có cơ hội được tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Em cảm thấy bản thân rất may mắn khi được chứng kiến những thành tựu mà cha ông đã đạt được và sẽ cố gắng để có thể tiếp nối và phát huy được truyền thống đó.

Trong chương trình, các cháu từ 6 - 14 tuổi còn được tham gia tour "Khám phá Nhà Đèn" với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, tham gia thực hiện các thí nghiệm điện độc đáo, tìm hiểu thêm các kiến thức về an toàn điện, tiết kiệm điện; hiểu và chia sẻ hơn với công việc của cha, mẹ - những CBNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Chương trình tham quan là một phần trong khuôn khổ Lễ biểu dương con CBCNV đoạt giải quốc gia, quốc tế và gia đình EVN tiêu biểu năm nay.

Một số ảnh đoàn đại biểu gia đình EVN tiêu biểu và con CBCNV đoạt giải quốc gia, quốc tế đến thăm quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam chiều 15/8/2024:

Đoàn "đại biểu nhí" chăm chú lắng nghe trong tour "Khám phá nhà đèn"

Nhiều hoạt động thú vị và bổ ích cho các em tham gia trong buổi thăm quan Nhà truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam

Trải nghiệm "dẫn điện" được các em hào hứng xung phong tham gia

Đoàn đại biểu được giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam thông qua hình ảnh và hiện vật trực quan

Các em tham gia đố vui về tiết kiệm điện, an toàn điện

Các em ngồi viết lại cảm nghĩ sau buổi thăm quan bổ ích và lí thú

Đại diện gia đình EVN tiêu biểu viết lưu bút tại Nhà truyền thống


  • 15/08/2024 10:52
  • Tin: Thu Hường, Minh Hạnh