Đoàn CBCNV mới được tuyển dụng của Cơ quan EVN thăm Nhà truyền thống ngành Điện

Chiều ngày 20/06/2024, các CBCNV mới tuyển dụng của Cơ quan EVN đã có buổi tham quan, giáo dục truyền thống tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Tại đây, các CBCNV đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điện thông qua các hiện vật trực quan, những tư liệu về các công trình lớn có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Điện Việt Nam.

Buổi tham quan có ý nghĩa giáo dục cho các CBCNV ý thức được về những khó khăn mà các thế hệ đi trước đã trải qua để tạo nền móng cho ngành Điện phát triển vững vàng hôm nay, đồng thời xây dựng và nâng cao niềm tự hào, lòng biết ơn đối với những người đi trước, phấn đấu tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết nhất trí, anh dũng kiên cường, cần cù sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.

Lần đầu tiên được tham quan Nhà truyền thống, các CBCNV mới tuyển dụng hết sức bất ngờ về những hiện vật được lưu giữ một cách có hệ thống, vẫn bảo toàn được những nét thăng trầm của quá trình hình thành và phát triển của ngành Điện và những truyền thống tốt đẹp để những CBNV mới hiểu biết nhiều hơn về ngành.

“Đến thăm quan Nhà truyền thống, được chiêm ngưỡng lại từng chặng đường lịch sử phát triển của ngành Điện, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động, trên cả là lòng biết ơn với các bậc cha anh đi trước. Chúc cho ngành Điện luôn phát triển vượt bậc để mang lại ánh sáng niềm tin, ánh sáng hy vọng cho người dân Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung”.

“Tôi vô cùng tự hào về những người tiên phong đã cống hiến tuổi trẻ của mình cho ngành điện. Những đóng góp vô giá của họ đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành điện Việt Nam. Cá nhân tôi đã có được hiểu biết sâu sắc và kiến ​​thức đáng kể về lĩnh vực này nhờ sự cống hiến của họ. Là một đại diện cho ngành điện, tôi cam kết thúc đẩy sự tăng trưởng và tính bền vững vượt trội của ngành. Mong muốn của tôi là ngành này sẽ liên tục phát triển, hiện thân và lan tỏa niềm tự hào của Việt Nam cả trong nước và quốc tế”.

Dưới đây là những hình ảnh về buổi tham quan, giáo dục của các CBNV mới tuyển dụng tại Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.


  • 20/06/2024 04:45
  • Tin: Thu Hường - Ảnh: Gia Hiếu