Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp và làm việc với Công đoàn Điện lực Hàn Quốc

Sáng ngày 29/10, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu đã tiếp và làm việc với Công đoàn Điện lực Hàn Quốc do ông Jeong Chang Sig - Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Hàn Quốc dẫn đầu.

 

Công đoàn Điện lực Việt Nam (bên trái) tiếp đoàn công tác Công đoàn Điện lực Hàn Quốc - Ảnh: Trương Hưng

Ông Khuất Quang Mậu nồng nhiệt chào mừng và chúc đoàn công tác Công đoàn Điện lực Hàn Quốc có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam đạt kết quả tốt.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã dành nhiều thời gian trao đổi về tình hình của ngành Điện tại Việt Nam và Hàn Quốc, cũng như cơ cấu tổ chức, hoạt động của tổ chức công đoàn mỗi bên.

 

Đoàn công tác thăm Nhà truyền thống ngành Điện

Ông Jeong Chang Sig - Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Hàn Quốc cũng cho biết, từ năm 2015, Công đoàn Điện lực Hàn Quốc đã đẩy mạnh nhiều hoạt động giao lưu quốc tế, đặc biệt trong thời gian qua, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Hàn Quốc đã có những hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Hàn Quốc cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn thúc đẩy hợp tác giữa hai tổ chức công đoàn trong thời gian tới.

 

Ông Jeong Chang Sig - Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Hàn Quốc ghi sổ lưu niệm tại Nhà truyền thống ngành Điện

Cũng trong chuyến thăm và làm việc, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Hàn Quốc đã thăm quan Nhà truyền thống ngành Điện tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ngày 31/10, Đoàn sẽ tới thăm và làm việc tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng.


  • 29/10/2019 05:23
  • evn.com.vn