Biểu dương thành tích xuất sắc của con em CBCNV Tổng công ty Phát điện 1

Ngày 30/7/2019, Công đoàn Tổng công ty phát điện 1 tổ chức Hội nghị tuyên dương khen thưởng con CBCNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018-2019. 16 cháu học sinh được biểu dương là con CBCNVC đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương năm học 2018-2019. Đây là những bông hoa đẹp nhất đại diện cho gần 4000 mầm non của EVNGENCO1.

Về dự hội nghị có Ông Phùng Văn Sinh, Thành viên HĐTV; Ông Trần Việt Anh, PTGĐ TCT; Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch công đoàn TCT; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Nữ công công đoàn TCT, các đồng chí đại diện công đoàn cơ sở, đại diện các bậc phụ huynh và đặc biệt là 16 cháu học sinh là con CBCNVCLĐ trong TCT có thành tích xuất sắc năm học 2018 – 2019.

Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng trong những năm qua luôn được các cấp lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 hết sức quan tâm, tạo điều kiện và coi đây là một trong những nhiệm vụ chính trị để động viên CBCNVCLĐ hoàn thành nhiệm vụ của mình góp phần vào sự phát triển của đơn vị và của Tổng công ty. Tổ chức tuyên dương khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập là một việc làm có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo EVNGENCO1 đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em của cán bộ EVNGENCO1 nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phùng Văn Sinh,Thành viên HĐTV EVNGENCO1 đã biểu dương thành tích học tập của các cháu và căn dặn các cháu cần phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu duy trì và nâng cao hơn nữa kết quả học tập để sau này trở thành những người có trình độ, kiến thức góp phần xây dựng đất nước. Đồng thời, ông Sinh cũng kêu gọi các bậc phụ huynh hãy giáo dục và tạo điều kiện tốt nhất cho con em mình được học tập, phát triển tài năng, đề nghị lãnh đạo và công đoàn các đơn vị phải luôn quan tâm giúp đỡ, động viên hỗ trợ các cháu trong học tập nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn để bố mẹ các cháu yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan đơn vị.

Thay mặt gần 4000 các bạn trong lứa tuổi học sinh là con CBCNVCLĐ trong toàn Tổng công ty, Cháu Bùi Phạm Minh Duy đã phát biểu cảm tưởng và cảm ơn các Bác, các Cô, Chú lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT và các đơn vị đã hết sức quan tâm tạo điều kiện để chúng cháu luôn cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Tự hảo là con của một CNCNV EVNGENCO1, cháu Duy cũng bày tỏ ước mơ được trở thành một CBCNV ngành điện như các bậc cha chú tại đây.

Thay mặt cho các phụ huynh có con em được biểu dương, ông Nguyễn Văn Tâm, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, công đoàn Tổng công ty và bày tỏ tâm tư của những người làm cha làm mẹ luôn mong muốn con em mình luôn là con ngoan trò giỏi, đồng thời cũng xin hứa với Ban lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp tục giáo dục động viên và tạo điều kiện cho các cháu trong học tập phấn đấu đạt thành tích cao nhất để không phụ lòng mong mỏi của lãnh đạo các cấp và gia đình. 

Cũng trong dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức cho các cháu thăm nhà truyền thống ngành điện lực Việt Nam; tham quan thực tế tại thành phố Hạ Long, trong đó, đoàn cũng đến thăm quan tại Bảo tàng Quảng Ninh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tham quan Nhà truyền thống ngành Điện lực Việt Nam


  • 01/08/2019 03:17
  • www.evngenco1.com.vn